Kỳ Co - Eo Gió là 2 điểm dừng chân quý khách chắc chắn sẽ ghé qua khi tới du lịch Quy Nhơn Elitetour.com.vn/du-lich-quy-nhon. Có thể nói đây là 2 điểm dừng chân hấp dẫn và đặc trưng của vùng đất Quy Nhơn. Biển Kỳ Co thì nức tiếng với bờ cát dài thơ mộng cùng nước biển xanh trong siêu đẹp, Eo Gió là địa điểm check in không thể bỏ lỡ. Người trong ngành đến chúng tôi thường có câu nói rằng: "Thăm quan Eo Gió - tắm biển Kỳ Co, nghỉ dưỡng tại FLC Quy Nhơn thì quả là ráo trọi".

KHÁM PHÁ EO GIÓ tuyệt vời

Eo Gió Quy Nhơn là một eo biển được bao quanh bởi 2 dãy núi vòng cung với nhiều vách đá hùng vỹ, nơi đây cũng được mệnh danh là "nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam" bởi những rặng núi cao và có hình thù kì lạ vươn ra biển lớn, ôm trọn một vòng tạo thành eo biển hút gió. Đứng từ trên cao nhìn xuống Eo Gió như một bức tranh sơn thủy hữu tình vừa gởi cảm vừa hoang vu đầy hấp dẫn.

 

 

Eo Gió Quy Nhơn


Tới đây, khách có thể leo lên các mỏm đá để ngắm nhìn làng chài Nhơn Lý từ trên cao, hay quốc bộ trên con đường tam cấp với hàng rào vây quanh cũng rất thú. Ngoài ra, bạn cũng có thể ngồi ngắm sóng đánh trắng xóa vào bãi đá,…

 

 

Làng chài Nhơn Lý

 


Thăm thú lãnh hải ĐẸP NHẤT VIỆT NAM – BIỂN KỲ CO

hải phận Kỳ Co đích thực biết cách quyến rũ người ta bởi bãi cát trắng trải dài ôm lấy biển mang thuốc nước ngọc bích nằm ở giữa 2 dãy núi đá lớn. hiện thời, tại bãi biển Kỳ Co đã có đơn vị du hí quản lý, bán vé đến, cũng như xây dựng chòi nghỉ chân, tránh nắng và khu vệ sinh… Thăm quan Kỳ Co khách có thể đến bằng đường biển hoặc đường bộ.

 

 

Biển Kỳ Co Quy Nhơn


Đã đặt chân tới Kỳ Co thì cũng không nên bỏ qua bãi đá thổ địa - là bãi cát tách biệt khỏi bãi chính. Đây được nhìn nhận là phần đẹp và đặc sắc nhất của bãi biển Kỳ Co với bãi cát nhỏ nằm lọt thỏm giữa vách núi cao, trước mặt và xung quanh là những khối đá đẹp mắt, hùng vỹ cùng với nước biển xanh ngọc bích và trong vắt. Ở đây, ngoài tắm biển chụp hình với cảnh quan siêu đẹp thì những hôm nhiều gió, khách cũng có thể thử nhảy sóng hay bơi lội trên bãi biển tuyệt vời này.

 

 

Bãi đá thổ địa Quy Nhơn


>> Xem thêm: Elitetour.com.vn/nhung-diem-den-hap-dan-nhat-quy-nhon

Tại sao đến EO GIÓ, KỲ CO NÊN NGHỈ DƯỠNG TẠI FLC QUY NHƠN???

Liền kề ngay với Eo Gió chính là khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5 sao – FLC Quy Nhơn, là quần thể khép kín về tham quan thứ hạng bao gồm hotel 5 sao, sân golf 36 lỗ và chuỗi các vi la cao cấp tuyệt đẹp ven biển. Sau buổi đến và khám phá những điểm dừng chân tuyệt đẹp như Biển Kỳ Co hay Eo Gió, làng chài Nhơn Lý thì quý khách nên dành thời gian để tận hưởng những khám phá điều mới mẻ tuyệt trần tại khu nghỉ dưỡng. Ở tại đây khách sẽ rất thuận lợi để đi tới các địa điểm thăm thú trên.

 


FLC Luxury Hotel Quy Nhơn hiện đang có 323 căn hộ với các cao cấp đạt chuẩn 5 sao quốc tế, với thiết kế sang trọng, đương đại, biểu đạt thứ hạng và sự khác biệt hoàn toàn cho quý khách khi tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tại nơi đây. Đây là điểm dừng chân số 1 của quý khách khi tới đến Quy Nhơn.

>> Tìm hiểu về giá phòng FLC Luxury Hotel Quy Nhơn: Elitetour.com.vn/voucher-flc-luxury-hotel-quy-nhon

 



Với view biển sơ khai mộc mạc của thiên nhiên, du khách sẽ được tận hưởng những phút giây thảnh thơi., yên bình,trải nghiệm bể bơi ngoài trời, ngâm mình trong bồn tắm nước nóng với dịch vụ Spa chuyên nghiệp hoặc chơi Golf, Tennis, các môn thể thao dưới nước hoặc lặn ngắm biển. Hơn nữa, hệ thống nhà hàng và bar cao cấp sẽ mang đến cho quý khách cơ hội thưởng thức các món ăn đặc sắc từ các nền ẩm thực khác nhau.

Nếu muốn nghỉ dưỡng tại khu nghỉ dưỡng này với phí tổn tiết kiệm nhất, quý khách hãy chọn mua voucher FLC Quy Nhơn Elitetour.com.vn/voucher-flc-quy-nhon
, các dịch vụ từ tương trợ book phòng booking tới xe đón đưa thăm quan resort, buffet sáng và các dịch vụ nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí khác trong khu nghỉ đều đã được bao từ A-Z trong voucher.


Hoặc bạn muốn có được chuyến thăm thú nghỉ dưỡng tới Quy Nhơn gồm có cả 3 điều trên, hãy đặt tour Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm Elitetour.com.vn/tour-du-lich-ha-noi-flc-quy-nhon-3n2d của Công ty tới Elite Tour Elitetour.com.vn bạn nhé!!! Chúng tôi là đơn vị có trách nhiệm trong lĩnh vực tới nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tốt tour và mức giá thành cho chuyến đi siêu tốt.

>> Nguồn: Elitetour.com.vn/tai-sao-du-lich-eo-gio-ky-co-nen-nghi-duong-tai-flc-quy-nhon

 

- - 0 bình luận
CHUYÊN MỤC

BÌNH LUẬN (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé