Lễ hội Pháo Hoa Quốc Tế được tổ chức hằng năm tại Đà Nẵng, thường được bắt đầu vào mùa hè. Du lịch Đà Nẵng vào thời điểm này sẽ mang đến cho khách khám phá điều mới mẻ về 1 sự kiện mang tầm quốc tế khôn cùng đẹp mắt và khó quên. Đối với mọi khách cũng như người dân nơi đây, Lễ hội pháo bông Quốc Tế tại Đà Nẵng 2019 là chương trình được chờ đón nhiều nhất trong năm nay. Còn đắn đo gì mà không can dự với Công ty du lịch Elite Tour để tận hưởng combo tour du lịch Đà Nẵng và tour giá hấp dẫn cho quý khách đến Đà Nẵng vào đúng dịp bắn pháo bông quốc tế 2019 này !!


1. LỊCH BẮN PHÁO HOA QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG 2019

Vào hè hàng năm, lễ hội bắn Pháo Hoa quốc tế Đà Nẵng sẽ được bắt đầu. Năm 2019 này, chương trình có tên DIFF 2019 chủ đề “Những dòng sông kể chuyện” với 8 đội dự thi: Việt Nam, Nga, Brazil, Bỉ, Phần Lan, Ý, Anh và Trung Quốc với những màn trình diễn được chuẩn bị khôn xiết công phu. 



Lễ hội Pháo Hoa Đà Nẵng 2019 được bắn vào 5 đêm, thời gian từ 20h00 đến 22h00 :

Ngày 01/06/2019 (Thứ Bảy): Việt Nam – Nga

Ngày 08/06/2019 (Thứ Bảy): Brazil – Bỉ

Ngày 15/06/2019 (Thứ Bảy): Phần Lan – Ý

Ngày 22/06/2019 (Thứ Bảy): Anh – Trung Quốc

Ngày 06/07/2019 (Thứ Bảy): 2 đội hay nhất dự thi

Cuộc thi biểu diễn lễ hội Pháo Hoa quốc tế tại Đà Nẵng năm nay vẫn được tổ chức ngay trên Sông Hàn. Vị trí nằm giữa Cầu Quay và Cầu Thuận Phước trên trục đường Trần Hưng Đạo đây vẫn là 1 vị trí khôn cùng đẹp và dễ dàng và đơn giản đi lại cho mọi người.



Với tổng 5 ngày tổ chức sự kiện thi bắn pháo bông quốc tế Đà Nẵng 2019 lại đúng dịp hè  nên gia đình mình có thể lên lịch ngay cho chuyến đi tour du lịch Đà Nẵng vừa nghỉ dưỡng, du hí khám phá biển lại có thể dự sự kiện pháo bông được đón chờ nhất trong năm tại nơi đây !

2. bí quyết tour du lịch ĐÀ NẴNG ĐÚNG DỊP BẮN Pháo Hoa QUỐC TẾ 2019

Phải mua vé xem Lễ hội bắn Pháo Hoa quốc tế Đà Nẵng 2019?

Để có thể tham dự lễ hội bắn pháo bông quốc tế Đà Nẵng 2019 phối hợp với việc xem toàn cảnh màn trình diễn Pháo Hoa cùng các chương trình nghệ thuật tiêu khiển thì du khách nên mua vé để có được chỗ ngồi đẹp nhất trên khán đài.



Tuy nhiên, nếu bạn chỉ muốn khám phá điều mới mẻ không khí xem Pháo Hoa như lễ hội đường phố thì bạn hoàn toàn có thể chọn lọc một vị trí thuận tiện và cùng người dân đón xem màn trình diễn pháo bông quốc tế Đà Nẵng 2019 gần như là trọn và miễn phí.

- Book phòng nghỉ sớm trước thời gian diễn ra Lễ hội bắn pháo bông quốc tế

Tour du lịch Đà Nẵng trở thành sự tuyển lựa số 1 đối với mọi quý khách nhất là vào thời khắc diễn ra Lễ hội bắn pháo bông quốc tế Đà Nẵng 2019 này. cho nên, bạn nên đặt phòng nghỉ từ sớm để có thể giữ phòng và giá cả cũng sẽ tốt hơn khi đặt sát thời điểm của chuyến đi du lịch Đà Nẵng.



Kinh nghiệm để có thể dễ dàng tìm được khách sạn tại Đà Nẵng với giá sốc là tìm trên các trang book phòng có trách nhiệm, hoặc bạn cũng có thể can dự dùng combo/du lịch Đà Nẵng trọn gói đã bao gồm vé tàu bay, phòng nghỉ tại trang Website Elite Tour với mức phí tổn rẻ nhất.

- Cần lưu ý gì khi đi tour du lịch Đà Nẵng đúng dịp bắn pháo bông quốc tế 2019 ?

Chương trình pháo bông Quốc tế Đà Nẵng DIFF 2019 mỗi đêm trình diễn sẽ kéo dài từ 2-3 tiếng nên khi đi xem pháo bông thì bạn cần chú ý những điều sau để có những đêm thưởng thức pháo bông Đà Nẵng vẹn tròn và an toàn nhé!



Bạn nên đi sớm để chọn được vị trí xem tốt nhất. Vào ngày lễ hội, đường Trần Hưng Đạo ( bờ sông Hàn ) ở khu vực hè sẽ cho thuê ghế nhựa giúp tiện lợi hơn cho quý khách đón chờ màn trình diễn pháo bông quyến rũ.

Ngoài ra, khách tới du lịch Đà Nẵng chiêm ngưỡng Pháo Hoa cũng nên chuẩn bị một số đồ ăn nhẹ, cùng chiêm ngưỡng chốc lát tuyệt vời bên những người thân yêu lại nhắm nháp một đôi món ăn mình thích quả thực thúc! Thêm nữa, du khách cũng nên chuẩn bị giày thể thao hoặc dép đi dễ chịu và thoải mái vì để tới điểm dừng chân xem pháo bông bạn sẽ cần đi bộ rất nhiều.



Việc chuyển di và tìm chỗ gửi xe hợp lý cũng là vấn đề cần chú ý khi tới tour du lịch Đà Nẵng vào dịp nghỉ lễ hội hội bắn Pháo Hoa quốc tế. Lưu lượng giao thông vào thời gian này khá đông đúc rất dễ xảy ra tình trạng tắc đường, để ngăn cản sự bất tiện này thì bạn nên chọn các cây cầu xa hơn một chút và các con đường lớn để dễ di chuyển. Cụ thể như là đi trên đường Ngô Quyền hoặc đường Võ Nguyên Giáp để ra cầu Thuận Phước và Cầu Tuyên Sơn về các quận trọng điểm thị thành, tránh các cây câu Sông Hàn hay cầu Rồng. Tìm chỗ gửi xe ô tô hoặc xe máy tại khu vực đường Trần Hưng Đạo sẽ có một số bãi gửi xe của thành phố hoặc người dân ở các đường nhánh phụ cận như: đường Nguyễn Trung Trực, Trương Hán Siêu, Lưu Hữu Phước… hoặc các bãi gửi xe xa hơn một chút ở đường Phạm Văn Đồng, Ngô Quyền. Và nhớ tìm hiểu kỹ thông báo giá vé trước khi gửi xe nhé !!

>> Tham khảo thêm: Elitetour.com.vn/cam-nang-du-lich-da-nang-tu-a-den-z

3. Địa điểm du lịch  ĐÀ NẴNG NGOÀI LỄ HỘI BẮN pháo bông QUỐC TẾ  

Ngoài việc dự Lễ hội Pháo Hoa Quốc tế Đà Nẵng 2019, khi đến du hí và tour du lịch Đà Nẵng du khách còn có thể khám phá vô vàn những điểm đến hấp dẫn và các hoạt động xăm khác.



Ban ngày trời nắng đẹp, bạn có thể khám phá hải phận tuyệt đẹp tại Đà Nẵng và hòa mình vào dòng nước biển trong vắt mát lạnh bên bờ cát trắng ngày hè này quả thực là tuyệt trần! Không những vậy, du khách cũng có thể tham quan những điểm đến nức danh như: bán đảo Sơn Trà kỳ diệu, núi Ngũ Hành Sơn, thử trải nghiệm cáp treo Bà Nà Hill hay check-in tại cầu Rồng, cầu Vàng siêu hot hit.



Sau ngày dài tham quan và khám phá đô thị biển Đà Nẵng, buổi tối mát mẻ là thời khắc hạp để bạn tham quan cầu tình nổi tiếng và thưởng thức chương trình âm nhạc đặc sắc tại Đà Nẵng.




Mong rằng với cẩm nang tour du lịch Đà Nẵng nhân Lễ hội bắn Pháo Hoa quốc tế Đà Nẵng 2019 trên đây sẽ giúp du khách có thêm một vài cẩm nang bỏ túi làm hành trang cho chuyến tour du lịch Đà Nẵng trong hè này. Nếu còn băn khoăn, quý khách có thể theo dõi một vài Tour du lịch Đà Nẵng 2019 mới nhất tại Website Elitetour.com.vn củaĐịa chỉ mua du lịch Elite Tour!

Địa chỉ liên lạc:

Cơ sở khu vực miền bắc: P758-Toà nhà Vân Nam, số 26 Đường Láng, P. Ngã Tư Sở, Q. Đống Đa, TP. hà Nội

Cơ sở miền Nam: Tầng 12, toà nhà Viettel, số 285, Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

Hotline:  024 3564 28880905 766 3380975 766 338

Email: Info@elitetour.com.vn.

Fanpage: Facebook.com/elitetour365/.


>> Nguồn: Elitetour.com.vn/kinh-nghiem-du-lich-da-nang-dung-dip-ban-phao-hoa-quoc-te-2019
- - 0 bình luận
CHUYÊN MỤC

BÌNH LUẬN (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé