Lên ngay lộ trình một tour Nha Trang 4 ngày 3 đêm Elitetour.com.vn/tour-du-lich-ha-noi-da-lat-nha-trang vững chắc là sự chọn lựa hàng đầu của du khách trong những kỳ nghỉ lễ dài. Nha Trang được mệnh danh là thị thành biển khôn cùng quyến rũ, nơi đây không chỉ gây ấn tượng về cảnh sắc tự nhiên tuyệt mỹ mà nó còn thu hút du khách bởi những khu nghỉ dưỡng tiện nghi cùng nền ẩm thực độc đáo. Đến với Nha Trang, khách sẽ được chìm đắm trong bãi biển trong vắt với dải cát trắng mịn trải dài tới ngoài đảo khơi, hay khám phá điều mới lạ lặn xuống đáy biển ngắm những rặng san hô kỳ ảo,…

Chỉ từ 6.590.000đ, bạn hoàn toàn có thể đặt Tour Nha Trang 4 ngày 3 đêm tại Công ty tới Elite Tour Elitetour.com.vn. lộ trình tour sẽ đưa bạn khám phá vẹn tròn thị thành biển Nha Trang và khám phá điều mới mẻ các hoạt động vui chơi cũng như ẩm thực đặc sắc tại nơi đây. Hãy cùng Elite Tour đi khám phá ngay thôi nào!!!

 

 



Dụng cụ di chuyển KHI tới NHA TRANG

Xe khách: Hầu hết tại các đô thị lớn đều có tuyến xe khách chuyển di tới Nha Trang. Đây là hình thức chuyển di được cho là hà tiện uổng nhất, tuy nhiên lại mất khá nhiều thời gian nếu như bạn xuất hành từ miền Bắc khi kỳ nghỉ lại chỉ diễn ra trong ngắn ngày. Chính do vậy, đây là phương tiện hiệp nhất phải bạn xuất phát từ các đô thị miền Trung hoặc miền nam bộ tới Nha Trang.

 

 

 

 



Tàu bay: Đây có nhẽ là công cụ nhanh chóng và thuận tiện nhất cho chuyến đến Nha Trang Elitetour.com.vn/du-lich-nha-trang, đặc biệt là tour khởi hành từ Hà Nội Thủ Đô. hiện giờ, tour Nha Trang Đà Lạt 4 ngày 3 đêm chỉ từ 6.590.000đ của Elite Tour đã gồm có vé tàu bay khứ hồi từ các hãng hàng không như VietJet Air, Jetstar Pacific, Bamboo Airway,... cùng giờ bay đẹp để phục vụ nhu cầu của du khách.

 

 

 

 



CHI TIẾT lộ trình TOUR NHA TRANG 4 NGÀY 3 ĐÊM

- NGÀY 1: nghỉ ngơi, du lịch Tháp Bà Ponagar, tháp Trầm Hương, tắm biển và lặn ngắm san hô

Xe và HDV đón Quý khách tại Nhà Hát Lớn, xe đưa đoàn ra trường bay Nội Bài, đáp chuyến bay đi Nha Trang cất cánh lúc 09h45. Tới sân bay Cam Ranh, xe và chỉ dẫn viên đón về khách sạn làm thủ tục nhận phòng. Sau hành trình dài, du khách sẽ có khoảng thời kì nhất mực để nhận phòng và ngơi nghỉ. Tiếp đó, khách sẽ theo đoàn đến những địa điểm gần trọng tâm đó là: Tháp Bà Ponagar, chùa Long Sơn, Nhà Yến –xem công nghệ nuôi và lấy tổ yến ,các sản phẩm làm từ yến. tới và chụp hình cảnh biển Nha Trang ở Tháp Trầm Hương .

Tháp Bà Ponagar Nha Trang được coi là danh thắng số 1 của Nha Trang – Khánh Hoà, là một khu đền thờ điển hình của nghệ thuật kiến trúc và điêu khắc dân tộc Chăm. Tháp nằm trên một ngọn đồi nhỏ, còn gọi là núi Tháp Bà nơi cửa sông Cái, bên quốc lộ 1A, thuộc phường Vĩnh Phước, phía bắc thị thành Nha Trang. Do nằm ngay trong trọng tâm đô thị biển Nha Trang xinh đẹp nên Hầu hết khách tới đây đều không bỏ lỡ dịp thăm quan và chiêm ngưỡng công trình kiến trúc độc đáo này.

 

 

 

 



Tháp Trầm Hương nằm ngay trên đường Trần Phú – con đường ven biển Nha Trang nức tiếng, đây cũng được xem là một trong những địa điểm thăm thú nức danh tại Nha Trang. Tên gọi của nó bắt nguồn từ hình dáng vô cùng độc đáo, tổng thể cả tòa tháp rất giống với nén hương trầm đang tỏa hương giữa đất trời Nha Trang. Tới đây, không chỉ tới và chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc của tòa tháp mà du khách còn có dịp tìm hiểu thêm về đời sống, văn hóa, những nét bình dị, mộc mạc của người dân Nha Trang.

 

 

 

 



Sau những giây khắc khám phá 2 tòa tháp khôn cùng đặc biệt, giờ đây bạn có thể đến thăm Nhà Yến – xem công nghệ nuôi và lấy tổ yến ,các sản phẩm làm từ yến. Kết thúc chuyến đi buổi sáng, khách sẽ ăn trưa và nghỉ ngơi để chuẩn bị cho hành trình tiếp theo.

 

 

 

 



Chiều, xe đưa đoàn ra cảng Cầu Đá lên tàu thăm Vịnh Nha Trang - một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới. du khách dừng chân tại Hòn Mun. Tại đây, khách du hí có nhịp khám phá điều mới lạ bơi lặn trực tiếp hoặc đi tàu đáy kính, lặn bình Oxy (phí tự túc) ngắm nhìn những mảng san hô và các loài sinh vật biển quý hiếm tại khu Bảo tồn biển lớn nhất Việt Nam. Tàu đưa đoàn qua Vịnh San Hô - đến các lồng nuôi tôm rồng, cá mú, cua,…

 

 

 

 



Tiếp theo, tour Nha Trang 4 ngày 3 đêm sẽ đưa đoàn tới tham quan Bãi Tranh, tọa lạc trên đảo Hòn Miễu thơ mộng, với chiều dài bờ biển 500m, bãi biển trội với làn nước xanh, 1 bên là bãi cát trắng bong khôi, 1 bên là bãi sỏi giữa khung cảnh mây trời núi non bao quanh. Tới đây, du khách sẽ được khám phá điều mới mẻ ngụp lặn trong nước biển trong xanh hàng giờ, hoặc đi bộ trên bời biển chắc chắn sẽ mang đến những giây lát relax tót vời.

 

 

 

 



- NGÀY 2: Khám phá khu giải trí Vinpearland Nha Trang

Ở ngày thứ 2, khách sẽ chuyển di ra ga cáp treo đi thăm khu trung tâm thương mại tiêu khiển Vinpearland Nha Trang – được mệnh danh là thiên đàng vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế, tọa lạc ngay bên bờ một trong 29 vịnh đảo đẹp nhất thế giới. Cho dù bạn muốn cùng gia đình dự những trò chơi ưa, relax trên bãi biển hay thậm chí thử sức với các trò chơi cảm giác mạnh độc lạ nhất hiện, Vinpearl Land Nha Trang sẽ phục vụ tuốt tuột. Đến đây, Công ty du hí Elite Tour Elitetour.com.vn sẽ đưa bị khám phá với các trò chơi như: Quay nhào lộn, xem phim 4D, khám phá thủy Cung, xem trình diễn nhạc nước – nơi tổ chức cuộc thi hoa hậu thế giới...

 

 

 

 



- NGÀY 3: Nha Trang – Đà Lạt

Điếm dừng chân tiếp theo của cuộc hành trình la đà Lạt – thành phố thái hoà nằm trên cap nguyên Lâm Viên, được mệnh danh là tỉnh thành ngàn hoa, thành phố của tình. Đặt chân tới Đà Lạt cũng đã là tầm trưa, du khách sẽ ăn trưa và ngơi nghỉ tại khách sạn 3 sao.

Buổi chiều, tour sẽ dẫn bạn tới thăm thú các địa điểm thăm thú ở Đà Lạt, khai mạc là nhà thờ Con Gà. Đây được cho là nhà thờ chính tại Đà Lại – Nhà thờ chính tòa thánh Nicola Bari ( tên gọi khác là Con Gà vì trên đỉnh tháp chuông có hình con gà lớn ), một công trình kiến trúc điển hình và cổ xưa nhất của thành phố Đà Lạt do người Pháp để lại. phối hợp với đó là chuyến tham quan nhà thờ Domain cách trọng điểm thị thành Đà Lạt khoảng 1km về phía Tây Nam, nhà thờ còn có tên gọi khác là Lãnh Địa Đức Bà. Được thiết kế xây dựng theo phong cách Châu Âu thế kỉ thứ 17 trên diện tích rộng lớn đến 12ha, cùng với lối kiến trúc độc đáo hơn bất cứ các nhà thờ ở Đà Lạt bởi được xây dựng bằng một chất kết dính là vôi, mật mía, tường xây bằng đá chẻ tới ngang bệ cửa sổ và một số vật phụ gia khác. Nét đặc sắc hết sức đặc biệt của nhà thờ Domaine de Marie là không có tháp chuông, và hệ thống chiếu sáng của nhà thờ được làm bằng những khung kính màu. Đến đến và khám phá những nét đặc sắc trong những nhà thờ nức danh tại nơi đây sẽ tạo nên những quang cảnh bình yên cho mỗi du khách.

 

 

 

 


 

 

 



Dinh 3 hay còn gọi là dinh Bảo Đại cũng là một tromg những điểm dừng chân tại Đà Lạt cuộn nhiều du khách, đây cũng là một trong những công trình chịu ảnh hưởng của trào lưu canh tân về kiến trúc ở Châu Âu. Dinh 3 được xem là dinh thự đẹp đẽ và nhã nhặn nằm giữa một rừng thông thuần chủng, gắn liền với các tiểu cảnh kiến trúc công viên, vườn Thượng Uyển, rừng Ái Ân và một hồ nước nhỏ hòa quyện vào nhau một cách rất hợp lý và thơ mộng. Điểm đáng chú ý ở đây là phía bên phải cổng vào và phía sau dinh có một vườn hoa nhỏ theo kiểu vườn hoa ở các cung điện của Pháp, bố cục theo hình kỷ hà. Là một trong số những công trình cổ kính tiêu biểu của phố núi Đà Lạt, biệt điện Bảo Đại luôn có sức hút đặc biệt đối với khách xa gần.

 

 

 



Sau bữa tối tại nhà hành, khách tự do khám phá Đà lạt, thưởng thức hương vị café Đà lạt, dạo chợ mua sắm, thưởng thức sữa đậu nành nóng, khoai nướng, … hoặc đi xe đạp, xe ngưa dạo quanh Hồ Xuân Hương. Đây được xem là những phút chốc đáng nhớ trong du lịch Nha Trang Đà Lạt hè 2019 này đấy.

 

 

 

 



NGÀY 4: Đà Lạt – TP Hà Nội

Hành trình chung cục trong chuyến du hành Nha Trang - Đà Lạt đó chính là tới Trúc Lâm Thiền viện, ngắm cảnh Hồ Tuyền Lâm với Núi voi, thác Datanla.

Thiền viện Trúc Lâm là một trong 3 thiền viện lớn nhất ở Việt Nam thuộc dòng Trúc Lâm Yên Tử với diện tích lên tới 30ha. Từ thiền viện đi tới trọng điểm tỉnh thành Đà Lạt khoảng 5 km. Hai bên đường vào Thiền Viện được bao bọc bởi những cánh rừng thông bạt ngàn. Đặc biệt, đến với Thiền Viện Trúc Lâm khách còn được chiêm ngưỡng hồ Tuyền Lâm với khí hậu trong sạch, không gian yên tĩnh, cảnh quan thiên nhiên đa dạng, hấp dẫn và đặc sắc.

 

 

 

 


 

 

 



Hơn nữa, quý khách còn được khám phá truyền thuyết bí ẩn và đặc biệt về núi Voi hùng vĩ và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thác Datanla - một trong những điểm tới nổi tiếng Đà Lạt bởi sự kỳ vỹ và không gian hào phóng, lại được đầu tư nhiều để thích ứng khách trong các hành trình đến tham quan thị thành ngàn hoa nổi tiếng.

 

 

 


 

 

 



Sau những giờ phút thư giãn bạn sẽ trở về khách sạn về chuẩn bị đồ quay trở về nhà. Nhưng trước đó nhớ rằng mua quà cho bạn bè và những người nhà yêu của mình nhé. Đồ lưu niệm hay những món đặc sản Đà Lạt rất phong phú tại chợ Lò Mứt, sẽ không khó để bạn có thể tìm mua được chúng.

Bên cạnh những điểm dừng chân du hí nổi danh không thể bỏ lỡ khi đi tham quan Nha Trang Đà Lạt phía trên thì những món đặc sản là không thể thiếu trong mong mỏi của những khách. Elite Tour đã list ra danh sách những mónđặc sản Nha Trang nức tiếng cho bạn, hãy đọc và thưởng thức chúng trong chuyến đi của mình nhé!!!

>> Ẩm thực lừng danh níu chân du khách Nha Trang: Elitetour.com.vn/am-thuc-nuc-tieng-niu-chan-khach-du-lich-nha-trang

ĐẶT TOUR NHA TRANG 4 NGÀY 3 ĐÊM siêu tiết kiệm địa chỉ nào?

Tour Nha Trang 4 ngày 3 đêm được xem là khuynh hướng mới của Công ty tới Elite Tour Elitetour.com.vn trong các du lịch biển. Chỉ với giá 6.590.000đ, tour du lịch Nha Trang Đà lạt 4 ngày 3 đêm sẽ giúp du khách có thể khám phá Nha Trang một cách đầy đủ nhất từ vẻ đẹp, ẩm thực, con người và văn hóa miền quê hương cát trắng Nha Trang này.

Trên đây là một số những gợi ý cho chuyến đi tới Nha Trang Đà Lạt 4 ngày 3 đêm với mức giá thấp nhất dành cho bạn. hy vọng với những thông báo về các điểm dừng chân đến trên sẽ đưa tới cho bạn những gợi ý hích trong chuyến thăm thú sắp tới.

>> Theo dõi thêm tour Thành Phố Hà Nội - Nha Trang - Đà Lạt 5 ngày 4 đêm: Elitetour.com.vn/tour-du-lich-ha-noi-nha-trang-da-lat


Hãy liên quan cho Elite Tour theo đầu số Hotline: 024 3564 2888 để chúng tôi tương trợ và báo giá tốt nhất cho bạn nhé!!!

>> Nguồn: Elitetour.com.vn/dat-tour-nha-trang-4-ngay-3-dem-he-2019-chi-tu-6-590-000-dong

 

- - 0 bình luận
CHUYÊN MỤC

BÌNH LUẬN (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé