Du lịch Nha Trang Elitetour.com.vn/du-lich-nha-trang du khách không chỉ du ngoạn cảnh đẹp hay thưởng thức những đặc sản nổi tiếng mà du khách khi tới nơi đây còn tìm kiếm những địa điểm có trách nhiệm để mua sắm chọn lựa quà lưu niệm cho người thân. Rất nhiều cửa hàng, cũng rất nhiều khu chợ bán đồ lưu niệm Nha Trang nổi lên, tuy nhiên không phải nơi nào cũng là điểm đến lý tưởng và đáng tin cậy để quý khách có thể tin tưởng mua những món quà lưu niệm cho người thân. tiếp sau đây là 6 điểm đến mua quà lưu niệm nổi tiếng cũng như đáng tin cậy mà giá không hề đắt, khách nên tham khảo!

>> Xem thêm Tour Nha Trang 4 ngày 3 đêm: Elitetour.com.vn/tour-du-lich-ha-noi-da-lat-nha-trang

1. Trung tâm nghệ thuật và thủ công truyền thống XQ Nha Trang

Địa chỉ: 64 Trần Phú, Lộc Thọ, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa

Thời gian mở cửa: 9:00 – 22:00

 

 


Trung tâm Tranh thêu XQ Nha Trang là nơi chuyên sáng tác ra những bức tranh thêu tay gắn liền với Biển. Nơi đây đặc biệt gây ấn tượng khi ngay từ khi bước vào, du khách sẽ được tiếp đón chu đáo bởi những tà áo dài thướt tha cùng chén trà xanh đầy tinh tế. Chất lượng tranh thêu tuyệt vời khiến bạn sẽ không hết tò mò với quy trình tạo ra được một bức tranh thêu. Đây xứng đáng là một trong những điểm dừng chân mua quà ở Nha Trang mà bạn không nên bỏ qua!

 

 

 


Ngoài những sản phẩm thêu hoa nơi đây, bạn cũng có thể nhờ nghệ nhân thêu chân dung của bạn hoặc người thân đem về làm kỉ niệm.

2. Artful Collection

Thời gian mở cửa: 10:00 – 21:30 hàng ngày

Địa chỉ: 20A Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang

 

 

 


Artful Collection là phòng trưng bày nghệ thuật với không gian cực kỳ yên tĩnh của nhiếp ảnh gia người Pháp Thiery Beyne. Đây là điểm dừng chân mua hàng tuyệt vời khi tới Nha Trang cho những ai đam mê nhiếp ảnh. Tại đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hàng trăm ấn phẩm về tất cả các chuyến đi của ông ở Việt Nam, từ SaPa đến Phú Quốc.

 

 

 


Artful Collection còn là nơi tích hợp cửa hàng lưu niệm và quán cà phê đầy phong cách, nơi bạn có thể thưởng thức đồ ăn nhẹ, cà phê, đồ uống giải khát, bia và rượu Pháp.

3. The Bambou Company

Địa chỉ: Số 15 Biệt Thự, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Thời gian mở cửa: 9:00 – 22:00

 

 

 


The Bambou Company là một trong những điểm đến mua quà lưu niệm nổi tiếng bậc nhất tại Nha Trang. điểm đến đặc biệt này nổi tiếng với việc sản xuất quần áo thân thiện với môi trường cùng các chất liệu siêu bền như: xơ tự nhiên như tre, gỗ sồi, bạch đàn và đậu nành.

 

 

 


The Bambou Company cung cấp quần áo thân thiện với môi trường từ chiếc áo thun giản dị cho đến những chiếc váy vô cùng xinh xắn. Còn nữa, cửa hàng còn có nhiều chọn lựa khác như: kính che, đồng hồ, bút mực,…

4. Saigon Pearls

Thời gian mở cửa: 9:00 – 22:00 hàng ngày

Địa chỉ: 150 Hùng Vương, Nha Trang

 

 

 


Saigon Pearls là cửa hàng đươc mệnh danh là nơi tốt nhất về ngọc trai tại Nha Trang! Ở đây, họ cung cấp những món đồ trang sức cao cấp sử dụng ngọc trai được sản xuất trực tiếp tại Vịnh Vân Phong của thành phố Nha Trang. quý khách có thể đến đây và mua về cho người thân và gia đình những món đồ trang sức ngọc trai đẹp lung linh với giá cả phù hợp.

5. Nha Trang Center

Thời gian mở cửa: 9:00 – 22:00 hàng ngày

Địa chỉ: Số 20 đường Trần Phú, Nha Trang

 

 

 


Trung tâm mua sắm chọn lựa Nha Trang Center là nơi mà du khách có thể tìm các cửa hàng thời trang, nhà hàng, giải trí, cũng như các gian hàng ẩm thực và rạp chiếu phim. Đây là khu phức hợp các điểm đến tuyệt vời để mua sắm chọn lựa mĩ phẩm, trang sức, giày dép, phụ kiện, nước hoa, quần áo thể thao của các thương hiệu lớn: Levi’s, Adidas, Calvin Klein, Nike, Samsonite,… Đây là điếm đến ở trung tâm, rất thuận lợi cho khách thăm quan và mua sắm chọn lựa quà khi đến tham quan Nha Trang

6. Apsara Shop – Cửa Hàng Handmade Nha Trang

Địa chỉ: 7 Hùng Vương, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Thời gian mở cửa: 8:00 – 21:00

 

 

 


Nếu bạn đang tìm kiếm những món đồ handmade để làm quà thì Apsara chính chính là sự lựa chọ tuyệt vời nhất! Các sản phẩm ở đây là giày, túi xách, trang sức, phụ kiện thủ công với màu sắc, kích cỡ, kiểu dáng độc đáo, lạ mắt. Đặc biệt tất cả sản phẩm này đều do các nghệ nhân từ làng nghề chế tác. Apsara Handmade Shop chắc chắn là địa điểm mua quà lưu niệm nổi tiếng tại Nha Trang!

Với 6 địa điểm mua quà lưu niệm nổi tiếng tại Nha Trang trên đây chắc chắn sẽ giúp bạn mua được những sản phẩm ưng ý cho mình và gia đình trong dịp tham quan Nha Trang sắp tới này! Chúc quý khách có một hành trình du lịch may mắn và đáng nhớ !

 

>> Nguồn: Elitetour.com.vn/6-dia-diem-mua-qua-luu-niem-noi-tieng-khi-du-lich-nha-trang

 

- - 0 bình luận
CHUYÊN MỤC

BÌNH LUẬN (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé