Mọi người thường nói đến Quy Nhơn như một điểm đến du lịch thường nhật, nhưng lại ít ai biết rằng đô thị biển xinh đẹp ở miền Trung này còn ẩn chứa muôn vàn những điều tuyệt trần khác từ cảnh sắc tới văn hóa ẩm thực đặc biệt khiến cho du khách dù là lần đầu hay bất kể lần nào tới đây đều mang trong mình những nỗi nhớ khôn nguôi về hải phận xinh đẹp này. Chính những nét đẹp khôn cùng bình dị, hoang vu và mộc mạc đến lạ đã thu hút đặc biệt đối với khách, đặc biệt là những giáo đồ ưa “xê dịch”. giả dụ bạn chưa từng đặt chân tới vùng đất này, vẫn tò mò không biết Quy Nhơn có gì? mà thu hút đến vậy thì hè này, hãy cùng người thân khám phá điều mới lạ và khám phá ngay thành phố biển này nhé!

 


CẢNH SẮC tự nhiên CỦA tỉnh thành BIỂN HÚT HỒN khách

Thành phố biển Quy Nhơn với đường bờ biển hình trăng khuyết rất đẹp mắt, bãi biển thoáng rộng trải dài cùng với điểm nhấn là bờ cát trắng mịn uốn lượn ôm lấy biển, nước biển mang màu xanh thâm trầm, đẹp một cách dịu êm. Đến đây, du khách sẽ cảm thấy rất đỗi bình yên, lặng ngồi trên bãi cát nghe sóng xô vào bờ hay ngắm nhìn hoàng hôn buông xuống ngắm bóng quạ trên mặt biển xanh chắc chắc sẽ là những phút giây đáng nhớ nhất trong chuyến Elitetour.com.vn/du-lich-quy-nhon này.

 

 


Đã đặt chân tới Quy Nhơn thì cũng đừng bỏ lỡ khám phá điều mới mẻ du hí trên cây cầu biển dài nhất cả nước nối liền bán đảo Phương Mai với thị thành để có được những cảm giác khôn xiết thú vị.

 

 


Cách trung tâm thành phố chừng 3km về phía Đông Nam, du khách sẽ được ghé thăm Ghềnh Ráng và khu mộ Hàn Mạc Tử lừng danh. Được mệnh danh là một trong những điểm dừng chân cuốn nhiều khách nước ngoài ghé thăm nhất, Ghềnh Ráng bao gồm những cảnh điểm hết sức huých như bãi tắm Hoàng Hậu nổi trội với thuốc nước xanh trong vắt thấu tận đáy, năng bãi Đá Trứng với hình trạng như những quả trứng chim hết sức đẹp mắt, hay nơi linh nghiệm ở khu mộ Hàn Mạc Tử với những câu thơ nao lòng.

 

 

 

Ghềnh Ráng

Khu Mộ Hàn Mạc Tử


Đi qua Ghềnh Ráng là tới bãi Dài, bãi Xép, bãi Rạng,… nằm ngay trên quốc lộ 1D với không gian rộng rãi, thoáng mát, lại gần những hàng quán thực phẩm tươi ngon luôn sẵn sàng đáp ứng, nơi đây quả là rất hạp để dựng lều nghỉ ngơi.

 

 

Bãi Xép Quy Nhơn


Bên cạnh đó, Eo Gió cũng là một trong những địa điểm rất nổi trội của Quy Nhơn, đứng ở eo biển hút gió này có thể ngắm nhìn một bên là tất cả quang cảnh vùng biển Quy Nhơn bình dị, một bên là tỉnh thành Quy Nhơn thu nhỏ để thấy được rằng mảnh đất đặc biệt này rất đáng để khám phá, rất đáng để một lần trong đời tới đây để khám phá điều mới mẻ.

 

 

Eo Gió Quy Nhơn


Một trong những điểm du lịch tại Quy Nhơn chẳng thể không nhắc tới đó chính là Phú Yên, ghé thăm nơi đây với những điểm dừng chân thú nhận sẽ giúp bạn không khỏi ngỡ ngàng về vẻ đẹp hoang sơ mà vô cùng tinh khiết nơi đây. Ghềnh Đá Đĩa – một trong những điểm đến “hút khách” nhất về tour du lịch Phú Yên, nơi đây có những cảnh sắc tự nhiên rất độc và lạ, đặc biệt là hệ thống đá bazan được tạo hình theo hình trạng tổ ong đồ sộ với màu rêu xanh ngắt tạo nên một khung cảnh đẹp lạ kỳ, những du khách đã từng đến đây đều không bỏ qua điểm đến check – in khôn xiết ấn tượng tại Quy Nhơn này.

 

 

Ghềnh Đá Đĩa Phú Yên


Ngoại giả, quần thể thắng cảnh Bãi Môn – Mũi Điện với biển xanh, cát trắng cùng ngọn đèn biển Mũi Điện là điểm đến mang vẻ đẹp bình dị, hoang sơ, cảm giác hiền hòa, thăng bình đến lạ.

 

 

Bãi Môn - hải đăng Mũi Điện


Cù Lao Xanh luôn được miêu tả có vẻ đẹp như một bức thảm mang màu xanh ngát tuyệt đẹp, màu xanh của cây cỏ và màu xanh của mặt biển mênh mông hòa quyện với nhau thành một bức tranh hài hòa.

 

 

Cù Lao Xanh


Phải kể đến nữa là đèn biển đảo Xanh, cách TP Quy Nhơn 20km đường biển trên xã đảo Nhơn Châu, trong đó tháp đèn cao 16 m hình trụ tròn được xây bằng đá tảng lớn. đèn biển đảo Xanh là đèn độc lập với tầm hiệu lực chiếu sáng 27 hải lý ban ngày lẫn ban đêm, tâm sáng 119 m, giúp tàu thuyền hoạt động trong vùng biển Bình Định, Phú Yên định hướng và xác định vị trí của mình, ngoại giả nó còn có mục đích quan yếu là xác định chủ quyền giang sơn. Thuộc vào top những ngọn hải đăng trên 100 tuổi nức tiếng trên thế giới, chắc hẳn du khách khi tour du lịch Quy Nhơn cũng đừng nên bỏ lỡ địa điểm khôn xiết thú vị này tại Phú yên đúng không ?

 

 

đèn biển đảo Xanh


>> Xem thêm: Elitetour.com.vn/du-lich-quy-nhon-an-gi-o-dau

KHÁM PHÁ ĐẶC SẢN QUY NHƠN CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Tiếp nối chủ để Quy Nhơn có gì, người ta không chỉ nhớ đến những cảnh sắc tự nhiên hút hồn quý khách khôn xiết mộc mạc và độc đáo, mà quý khách còn bị ấn tượng bởi thủy sản Quy Nhơn - món đặc sản chẳng thể nào bỏ lỡ khi đã đặt chân tới miền đất Võ này. được nhìn nhận là một trong những thành thị biển có nhiều thủy hải sản tươi ngon nhất miền nam bộ Trung Bộ và các đặc sản khác nên du khách sẽ không phải quá đắn đo xem nơi đây có gì để ăn.

 

 


Sẽ không khó để tìm được một quán ăn thủy sản ngon lại có phong cảnh chấp thuận tại tỉnh thành biển Quy Nhơn, vừa được thưởng thức thủy hải sản tươi ngon vừa được bắt và chế biến bởi người dân bản địa, lại vừa nhắm nháp chút rượu Bàu Đá nóng ran nơi cuống họng được xem là khám phá điều mới mẻ mà bất kỳ một ai đến tour du lịch Quy Nhơn đều không thể quên. Đến với miền đất biển bình dị này để nhâm nhi thủy hải sản, để thăm thú cảnh sắc tuyệt vời được xem là những khoảnh khắc thư giãn không thể hoàn hảo hơn.

 


Đó là tuốt tuột những gì thuộc về Quy Nhơn, những nét đẹp mộc mạc nhưng lại hết sức nên thơ đã ghi ấu ấn trong lòng của mỗi quý khách khi đặt chân tới đây. Mỗi khi có ai hỏi bạn Quy Nhơn có gì thì hãy tự tín giới thiệu cho họ về những điều trên bạn nhé!!!

Mùa hè này, đừng bỏ qua cơ hội khám phá điều mới mẻ và khám phá vẻ đẹp kỳ diệu tại thành thị biển Quy Nhơn xinh đẹp phê chuẩn những chuyến đi tự đắc hoặc đặt tour Quy Nhơn tại địa chỉ mua du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn để cuộc sống của bạn thêm trải nghiệm và ý nghĩa. Nhấc máy và liên hệ ngay cho chúng tôi ưng chuẩn đầu số tổng đài: 024 3564 2888 để không bỏ lỡ những tour hot giá hời ngay trong những tháng hè 2019 bạn nhé!!!

>> Tham khảo:

+ Combo TP. hà Nội Quy Nhơn 4N3Đ xuất hành cuối tuần: Elitetour.com.vn/combo-ha-noi-quy-nhon-4n3d-khoi-hanh-cuoi-tuan

+ Tour thủ đô - Phú Yên - Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm: Elitetour.com.vn/tour-du-lich-ha-noi-phu-yen-quy-nhon-4n3d

+ Tour thủ đô hà nội - Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm: Elitetour.com.vn/tour-du-lich-ha-noi-quy-nhon-4n3d-1

>> Nguồn: Elitetour.com.vn/he-nay-cung-kham-pha-xem-quy-nhon-co-gi

 

- - 0 bình luận
CHUYÊN MỤC

BÌNH LUẬN (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé