Đến Quy Nhơn đang là sự lựa chọn của số đông du khách trong dịp hè 2019. Đây như 1 luồng gió mới cho khách nước ngoài và những bạn trẻ ưa khám phá khi mà các thị thành biển khác đã trở thành quen thuộc.

 * Quy Nhơn có gì để vấn quý khách?Quy Nhơn là thị thành biển được tự nhiên tặng thưởng cho cảnh sắc và nhiều điểm đến đến quyến rũ. Nước biển trong xanh, không bị ô nhiễm cũng là 1 điểm cộng của nơi đây. Các điểm dừng chân du hí tại Quy Nhơn hầu như đều là sơ khai, mang vẻ đẹp của tạo hóa chứ chưa có sự can thiệp nhiều của việc khai phá du hí.

 

 

 

 

Các địa điểm hấp dẫn du hí nức danh tại nơi đây như Eo Gió, Bãi tắm Kỳ Co, Ghềnh Đá Đĩa, Hải đăng Cù Lao Xanh, ... đều là những điểm dừng chân check in siêu 'hot' được giới trẻ truy lùng. Đặc biệt, vẻ đẹp Quy Nhơn về đêm đứng từ trên cao nhìn xuống thì quả là tuyệt sắc.

Bún Chả Cá

Nem Nướng Quy Nhơn

Bánh Xèo Tôm Nhảy

Bún sứa

Bánh hỏi Cháo Lòng

Bánh Mì Lagu

Bánh Bèo

Bên cạnh cảnh đẹp, khi nói đến Quy Nhơn, chẳng thể không nhắc tới những món ăn ngon, làm nức lòng bất kỳ thực khách nào. Đặc sản Quy Nhơn không thể không kể tới: Bánh xèo tôm nhảy, Nem nướng, Bún chả cá có thể đã thân thuộc với nhiều bạn song Bún sứa, bánh hỏi, cháo lòng, bánh mì Lagu thì không phải ai cũng biết tới. Những món ngon này đều là những món ăn dân dã, dễ làm bằng lòng những thực khách khó tính khó nết nhất và phí của chúng cũng rất hợp lí. Nhắc đến Quy Nhơn chẳng thể không nhắc tới hải sản. thủy sản Quy Nhơn rất tươi sống, khi được chế biến thành món ăn rất ngon ngọt nên rất được quý khách yêu mến. Đây cũng là món quà đặc sản của miền biển có thể đơn giản và dễ dàng mua về làm quà biếu. Để phục vụ nhu cầu tới tham quan Quy Nhơn của đông đảo người ưa thích đi tới, Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn có tổ chức những tour Quy Nhơn với mức chi phí quyến rũ trong hè 2019 này!!! Những tour du lịch đều có lịch xuất hành đẹp, mức giá siêu tốt và lộ trình chất lượng.

>> Chi phí du lịch Quy Nhơn Tiêu biểu nhất có thể kể tới:- Combo Hà Thành Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm:

Combo TP. hà Nội Quy Nhơn 4N3Đ

>> Combo này gồm có:+ Vé tàu bay Bamboo Airway Thành Phố Hà Nội - Quy Nhơn khứ hồi+ Hành lý 20kg ký gửi và 7kg xách tay + 1 xuất ăn nhẹ trên chuyến bay+ Phòng nghỉ tại khách sạn đẹp, gần biển+ Ăn sáng Buffet tại khách sạn+ Nước uống miễn phí hàng ngày+ Ngày khởi hành đi thứ 5 về chủ nhật giờ bay đẹp>> Link chi tiết: Elitetour.com.vn/combo-ha-noi-quy-nhon-4n3d-khoi-hanh-cuoi-tuan - Tour Hà Nội Thủ Đô - Phú Yên - Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm: Elitetour.com.vn/tour-du-lich-ha-noi-phu-yen-quy-nhon-4n3d - Tour thủ đô hà nội Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm: Elitetour.com.vn/tour-du-lich-ha-noi-quy-nhon-4n3d-1 Các bạn có thể liên quan tới Elite Tour qua đầu số hotline: 024 3564 2888 để được tương trợ cũng như giá tốt nhất nhé!!!

>> Nguồn: https://congtydulichtrongnuocelitetourgiatot.blogspot.com/2019/05/he-nay-sao-du-lich-quy-nhon-hot-en-the.html

- - 0 bình luận
CHUYÊN MỤC

BÌNH LUẬN (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé