Nếu bạn là người thương du lịch, thích khám phá và khám phá điều mới mẻ bằng những chuyến đi thì chắc hẳn sẽ chẳng thể thiếu 1 chuyến thăm thú Hạ Long Elitetour.com.vn/du-lich-ha-long trong hành trình ấy. Hạ Long được mệnh danh là một trong những điểm dừng chân thăm thú nhất định phải đi một lần trong đời. Không chỉ sở hữu những hang động huyền hoặc, cảnh sắc núi vịnh nên thơ, trữ tình khôn xiết lãng mãn, kỳ quan thiên nhiên thế giới này còn ẩn chứa muôn ngàn những điều thích khác đang đón chờ bạn khám phá. Dưới đây là 5 lý do khôn xiết “thuyết phục” khiến bạn cố định phải tới với nơi này một lần trong đời!

 


1. NGẮM TRỌN VỊNH HẠ LONG BỞI TẦM NHÌN 360 ĐỘ “ độc nhất “

Bạn muốn được nghỉ dưỡng trong không gian mà 360 độ xung quanh đều là biển xanh mênh mông? điều này hoàn toàn có thể xảy ra nếu chuyến tham quan Hạ Long sắp tới của bạn được tạm cư tại Vinpearl Resort & Spa Hạ Long – khu resort 5 sao thứ hạng được tọa lạc tại Đảo Rều trong quần thể vịnh Hạ Long.

 

 

 

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long


Với tầm nhìn “ độc nhất” 360 độ với quờ quạng các phòng nghỉ đều được bao quát bởi sờ soạng vịnh, mang lại không gian nghỉ dưỡng hòa quyện với tự nhiên khôn cùng sảng khoái. Chính nên, hãy thử đi tới Hạ Long và một lần khám phá điều mới mẻ ngắm trọn kỳ quan thiên nhiên thế giới khi book phòng tại Vinpearl Resort Hạ Long, bây chừ đại lý du hí Elite Tour Elitetour.com.vn đang bán voucher Vinpearl Hạ Long kèm hỗ trợ booking với mức giá cực kỳ giảm giá, quý khách có thể theo dõi tại đây !

 

 

>> Xem thêm về Vinpearl Resort & Spa Hạ Long và giá phòng tại: Elitetour.com.vn/vinpearl-resort-spa-ha-long

2. Khám phá điều mới lạ TRÈO THUYỀN KAYAK TRÊN VỊNH HẠ LONG


Một trong những trải nghiệm hấp dẫn nhất cũng như thú nhận nhất khi đi đến Vịnh Hạ Long đó là tự do chèo thuyền Kayak giữa các hang động bí hiểm. Vẻ đẹp diệu kỳ của tự nhiên qua hình tượng độc đáo của những vách đá vôi, hang động, nhũ đá,… đã huyền hoặc rất nhiều quý khách. Hang Sáng Tối – khu vực đẹp nhất vịnh với núi đá, đầm, phá, hang động còn nguyên nét hoang sơ là hành trình mong ước với bất kỳ tay chèo nào. Được bình chọn vào top 25 điểm chèo Kayak hàng đầu thế giới, vịnh Hạ Long xứng đáng là điểm đến bậc nhất với những tay chèo Kayak tại Việt Nam, được ung dung ngắm trời mây, sông nước hòa quyện, luồn lách trong các hang đá mát lịm quả thực là khám phá điều mới mẻ khôn xiết khó quên.

 

 

khám phá điều mới mẻ trèo thuyền tại Vịnh Hạ Long


3. THƯỞNG THỨC BỮA TỐI LÃNG MẠN TRÊN DU THUYỀN STARLIGHT 5 SAO

Một trong những khám phá điều mới lạ khám vịnh Hạ Long theo phong cách thượng hạng mà du khách cố định nên thử một lần, đó chính là vi vu trên du thuyền Starlight 5 sao trong chuyến thăm thú Quảng Ninh này.

 

 

Đi du thuyền Star Light khám phá vịnh Hạ Long


Khi đến với du thuyền 5 sao, bạn sẽ được ngơi nghỉ trong căn phòng đẳng cấp và tiện nghi hiện đại, với tầm nhìn nhẵn bao trọn những đảo đá, vịnh, làn nước biếc cùng bầu trời xanh… Đêm buông xuống, mặt vịnh dát ánh vàng óng soi sáng từ ánh trăng, quý khách có thể thưởng thức bữa tối lãng mạn bên ánh nến vàng, cạn ly rượu vang và cảm nhận chuyến du lịch thượng hạng ngay trên du thuyền đang vi vu trên vịnh Hạ Long này.

 

 

Bữa ăn trên du thuyền 5 sao Starlight


Nếu có nhu cầu muốn được khám phá vịnh Hạ Long theo phong cách thượng lưu này, khách có thể theo dõi Elitetour.com.vn/tour-ha-noi-ha-long-du-thuyen với mức ngân sách cực kỳ hấp dẫn có tại Elite Tour.

4. KHÁM PHÁ THIÊN ĐƯỜNG VUI CHƠI – tiêu khiển TẠI đô thị HẠ LONG

tham quan Quảng Ninh, ngoài việc chiêm ngưỡng và khám phá vẻ đẹp thiên nhiên, bạn còn có cơ hội vui chơi và khám phá điều mới lạ những khu trọng điểm tiêu khiển vô cùng quyến rũ khác. Kéo ngay lũ bạn thân tới Quảng Ninh thu nhỏ - bảo tồn Quảng Ninh để thả sức check- in sống ảo, tìm hiểu về lịch sử của vùng đất tới này cũng rất thú nhận phải không?

 

 

Bảo tàng Quảng Ninh


Tiếp theo, chẳng thể bỏ qua đó là thử sức ngay với hơn 50 trò chơi mạo hiểm tại Dragon Park, đảm bảo vui chơi đã đời không kém gì các công viên tiêu khiển nức danh trên thế giới.

 

 

Dragon Park


Với chuyến đến Hạ Long này, hãy thử ngắm toàn cảnh đô thị Hạ Long trên vòng quay nữ vương Sun Wheel vững chắc sẽ khiến bạn phải thúc không ngừng, đặc biệt khi về đêm, hệ thống cabin sẽ được bật sáng tạo nên khung cảnh hết sức ảo diệu.

 

 

Vòng quay màng tang - Sun Wheel


Halong Marine Plaza là một trong những trung tâm thương mại đa dịch vụ tiêu khiển đa dạng, đương đại nhất Quảng Ninh thích ứng mọi nhu cầu từ nghỉ ngơi, mua sắm chọn lựa đến giải trí,thăm thú rất quyến rũ. Hoặc khách cũng có thể đến với công viên Quốc tế Hoàng Gia để đắm mình ngoài bãi tắm nhân tạo, khu trình diễn rối nước hoặc ca múa nhạc. Ngoài ra, khi tới đảo Tuần Châu, quý khách cũng đừng bỏ lỡ chương trình nhạc nước cực kỳ sống động cuốn đông đảo khách du lịch.

 


5. TOUR DU LỊCH HẠ xe loan TỐT, tốt bảo đảm

Một trong những lý do nữa mà khách nên đi thăm thú Hạ Long một lần trong đời, đó là mức phí cho chuyến đi là hết sức thấp, vừa được khám phá điều mới lạ hành trình xăm nhưng tiện tặn uổng, vì sao không nhỉ? hiện nay, Công ty du hí Elite Tour Elitetour.com.vn đang có rất nhiều tour Hạ Long cùng voucher du lịch tại FLC Hạ Longhoặc Vinpearl Hạ Long với mức giá siêu thấp, mức uổng phải bỏ ra chỉ bằng ½ so với tới tự túc. Đặc biệt, tại một số tour kết hợp đến thắng cảnh tại Elite Tour sẽ được gồm có cả vé vào (tùy thời điểm).

>> tham khảo ngay 1 số tour Hạ Long trội:

+ du lịch thủ đô - Hạ Long 2 ngày 1 đêm: Elitetour.com.vn/tour-du-lich-ha-noi-ha-long-2n1d

+ Tour TP. hà Nội - Hạ Long 4 ngày 3 đêm: Elitetour.com.vn/tour-du-lich-ha-noi-ha-long-4n3d

Tôi tin chắc, với 5 lý do trên, khiến bạn vô cùng nô nức và nóng lòng muốn thực hiện ngay chuyến đi của mình phải không nào. Đừng lừng khừng gì nữa, nhấc máy và hệ trọng ngay với chúng tôi để nhận được lịch trình tour chi tiết ngay thôi nào!!! vững chắc, đặt du lịch Hạ Long tại Elite Tour được xem là sự tuyển lựa số một vừa tốt lại bảo đảm siêu tiết kiệm cho hành trình sắp tới của bạn và gia đình.

 

>> Nguồn: Elitetour.com.vn/5-ly-do-nhat-dinh-phai-du-lich-ha-long-mot-lan-trong-doi

 

- - 0 bình luận
CHUYÊN MỤC

BÌNH LUẬN (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé